Apektado

Hindi ko maintindihan
Ang kulay ng, “Walang Hanggan”
Sa isip ko’y ‘di ka maalis
Ang tinig mo’y ‘di na matiis

Sa atin lang ang sandali
Magpaiwan ka at ‘wag ka nang magmadali
Alam ko naman na hindi dapat
Dahil ako’y hindi karapatdapat… para sa ‘yo…

And hangin ay ‘di maglalaho
Ikaw lang ang dapat kong makausap nang matino
Kahit ako’y walang halaga sa kahit sino man, hindi kita
‘Di kita pakakawalan…

Dahil para sa akin, ikaw ay may halaga…

‘Pag ikaw lang ang una kong nakita
Sa labas ng bahay ko
Pwede na akong mamatay
Basta’t nandyan ka sa piling ko

Tensionado pa naman ako sa ‘yo
‘Di ko pa naman mapigil ang damdamin ko
Nahihirapan nahihirapan
‘Di na kaya pa ‘di na kaya pa
Nahihirapan nahihirapan

Sabi ko
Isang beses lang
Huwag mo naman akong titigan nang ganyan

Ako’y apektado sa ‘yo…

Sa labas ng bahay ko…
Pwede na akong maglaho
Basta’t nandyan ka lang…
Basta’t nandyan ka lang……………
‘Di na mapigilan pa
Ang puso ko’y sasabog na………

Umalis ka na nga
Kailangan ko pang mag-aral
‘Di na kaya ako apektado sa ‘yo


written on July, 2007

eidos # 179

~ by controlkiryu on 21. 01. 2013.

Leave a Reply

 
