Mga Epal Na Sumisira Sa Atin

Unang date n’yo
Sumama ako
Kasama siya
‘Di ko ‘gad nagustuhan sila

Pinagplanuhan ‘to
Pinagplanuhan ‘to

Dahil kasama siya
‘Lika na, ‘wag na tayong magsaya

Sinisira tayo
Sinisira tayo

Iniisip ko na
Kung pa’no ‘ko lalapit sa ‘yo

Hinaharangan ko
Hinaharangan ko
Hinaharangan ko siya
‘Lika na iwanan na natin sila

Lumipas na
Lumipas na
Lumipas na ang mga oras mo

Lumipas na
Lumipas na
Lumipas na ang mga oras ko

Sa ‘yo…

Pa’no kasi, ‘yun ay aksidente
Nang halikan mo ang lalaki
Na kinaiinisan ko
Ayoko na sa iyo…

Pinaglalapit ka niya
Pinaglalapit ka niya sa kanya…
Para iwasan ka
Para iwasan kita dahil sa kanya…

Dahil lang do’n
Iiwasan kita, kaya…


written on May, 2007

eidos # 193

~ by controlkiryu on 09. 02. 2013.

Leave a Reply

 
