**** *** Ka Rin

Sana naman layuan mo na
Dahil nahihirapan na
ako

At ang tinutukoy kong dapat mong iwasan ay ako

‘Di na nakakatawa
Kahit ako’y pasang-awa na
‘Di na ako pipigil sa pag-protesta
Dahil nakakainis ka na

Sinimulan mo na
Naku, gumalaw na
Wala nang kontrol
Ang mga sarili nila

Ikaw kasi, ikaw kasi
Ayaw ko na nga ‘ka’y makita pa
Ikaw kasi, ikaw kasi
Nakakainis ka na

Sana naman layuan mo na ako
Dahil nahihirapan na ako

At ang tinutukoy kong dapat mong iwasan ay ako

Sinimulan na
Naku, lumapit na
Wala nang kontrol
Ang sarili mo

Ikaw kasi, ikaw kasi
Sabi mo ayaw mo na akong makita pa
Ikaw kasi, ikaw kasi
Sabi ko ayaw ko na rin sa’yo tang ina
Leche naman o
Pagulo ka lang sa buhay ko
‘Yan ang nararapat sa’yo
Pag-ibig nga naman o

Oh

Kasalanan mo lahat ito


written on June, 2007

eidos # 200

~ by controlkiryu on 17. 02. 2013.

Leave a Reply

 
