Kwartong Off-limits

Kwartong Off-limits
Mahahalintulad sa C.R. ng mga teachers
Sobrang tahimik
Family members lang ang pwedeng pumasok
Hindi kasama ang syota ko

Dito sa kwarto kong off-limits

Kahit lahat ng mga kaibigan kong C.O.
Hindi nila kayang sumilip
Nagbabato sila ng mga good suggestions
Panay ingay at mura ang maririnig mo

Wala ka ‘tol sa kwarto ko, may T.V. at music

Sa totoo lang ‘pag bad trip ako
Dito ako nagkukulong
Patay ang ilaw at sarado ang bintana’t pintuan
Para walang istorbo

asnbdfvasiaiva vasafoiaobhvibfvaobafbafaf
afbasfuvafoabvivarlabsflzzopzbK UIbwofv KVBbG
boGBbPpPZNGNPHNZNPpngzpnzpnPZPBZBPubpibvbxuzg

Hindi ito isang memorial na lugar
Dahil ito’y artificial
Ang so-called syota ko ay nakita ko sa aking panaginip
Dun lang siya forever

Dito sa kwarto kong dream catcher…

Kasi ako yung parang isang karakter sa isang anime
Ako’y tahimik na rakista
Pero kapag nakita ko na siya sa T.V.
Ako’y kumakalma’t nagwawala

Basta sa kwarto ko kahit summer
Talagang malamig
Kahit paa ko’t nilalamig
Pinagpapawisan ako sa saya
Dito sa kwarto kong..
Sobrang malamig at tahimik
Wala ka ‘tol sa kwarto ko..
Dito nangyayari ang lahat…
‘Tol, off-limits ‘tong kwarto ko, kaya layas

Belat…


written on December, 2007

eidos # 227

~ by controlkiryu on 28. 03. 2013.

Leave a Reply

 
