Ang Hirap Talaga ‘Pag Nag-aaway Sila

Ang hirap talaga ‘pag nag-aaway sila
Lagi na lang siya ang nagpapasimula
Ano ba? Oh tapusin na ‘yan
Umiyak man siya’y ‘di ‘ko kasali diyan

Ang kapal talaga ng mga batang-matanda
Nagpipiling matanda sobra naman sa gawa
Ano ba? Oh tigilan na ‘yan
Sumabog man siya’y ‘di ‘ko kasali diyan

Panay mura, mura ang pumapasok sa
Tenga ko. Anga hirap pala mamuno sa
Batch ko, oh sa utos ko
Magbati na kayo para makauwi na ‘ko

Ang hirap talaga ‘pag nag-aaway sila
Panay mura, mura ang pumapasok sa
Tenga ko, oh sa utos niya
Magbati na kayo baka umulan pa

Magbati na kayo baka umulan pa…
Magbati na kayo baka umulan pa…
Magbati na kayo baka umulan pa! Yeah!


written on October, 2007

eidos # 260

~ by controlkiryu on 11. 05. 2013.

Leave a Reply

 
