Unang Lacus

Palakad-lakad ‘di naman
Pasayaw-sayaw ‘di naman
‘Di naman talaga
‘Di naman talaga siya isang gago na palaboy-laboy diyan
Paupo-upo ‘di naman
Pa seksi-seksi ‘di naman
‘Di naman talaga
‘Di naman talaga siya isang epal na paganda-ganda diyan

P, ano, sino ba siya?
‘Di kaya siya’y anghel
Na nasa katauhan ng babae
O, ano, niloloko ba ako niya?
Kilos niya’y kilos hell
Well, so I cannot tell
By the looks of it naman
Siya kaya ang una kong la, la, la
La, la, la, la

Nung kinausap ko siya (Pwede bang mag-on na tayo?)
Sinabi niya (bago hindi ikaw ang tipo na magugustuhan ko)
Sinubukan ko ulit siyang yayain
Pero lagi siyang nakatalikod sa akin
O… diyos ko
Ano ba naman ito
Natotorpe na ba ako?
Pero ‘pag kinausap ko siya baka suntok ang abutin ko

Tiniis ko pa naman sa huling sandali
Pero kahit ganun
Forever, she don’t like me

Sino ba sa akala niya siya ha?
Is she an angel?
No, nasa katauhan ng babae
Hindi naman babae
Niloloko ba ako ng mata ko
But it’s an addiction that I can’t sell
Well, well, now, so I cannot tell
By her looks of it naman
Siya amg una kong, oh
Siya kaya ang una kong, oh who
Una kong, oh, oh, ohh
Siya kaya kaya ang una kong, una kong

Siya ang una kong Lacus… Yaw!


written on January 7, 2008

eidos # 317

~ by controlkiryu on 25. 07. 2013.

Leave a Reply

 
