Hindi Nagpapa-cute Ang Mga Taong Nagsasalamin

Dude, tingnan mo ang ganda niyang ngumiti
Pare, ang ganda talaga ng kanyang beauty
Kung mapapansin mo, ang boses niya’y kay nipis
Nakakasama ko siya palagi ngunit hindi ko siya malapitan (nakakainis!)

Dude, tingnan mo, ang palda niya’y kay ikli
Pare, sorry kailangan ko munang magmadali
Kung mapapansin mo, babae siya kung tumakbo
Nakakasama ko siya pa lagi ngunit ‘pag katabi, ako’y.. (naloloko!)

Yeah… yeah… oh yeah! Yeah! Yeah!

Kapag pinagmamasdan, ito’y kinaiinisan
Ay, kapag ako’y na-dyahe
Ay, naku, pare
Matatalo pa ako nito

Suko na ba ang tapang sa pag-ibig?
Talo ng puso ang kisig
Suko na ba ang tapang sa pag-ibig?
Talo ng puso ang kisig

Yeah! Talo ng puso ang kisig, talo ng puso ang kisig
Talo ng puso ang kisig…


written on February 18, 2008

eidos # 321

~ by controlkiryu on 30. 07. 2013.

Leave a Reply

 
